Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

bạn nữ tính hay nam tính

Bạn là XX hay XY thì hẳn là bạn biết rồi, nhưng bạn có muốn thử tính số % nam tính và nữ tính của mình không? Trắc nghiệm siêu dễ nhé, chỉ cần bạn siêu trung thực thôi! 1. Bạn thấy phim hành động và phim kinh dị:
a. Rất sợ và trông có vẻ nguy hiểm.
b. Rất hay.

2. Điều nào sẽ làm bạn chán hơn:
a. ở bên cạnh những người tẻ nhạt.
b. ở bên cạnh những người bừa bãi, vô tổ chức.

3. Bạn có bao giờ kể chuyện cười dán nhãn "cấm trẻ em dưới 16 tuổi"?
a. Có chứ, vui thôi mà!
b. Rất thỉnh thoảng, hoặc không bao giờ.

4. Điều nào sau đây sẽ làm bạn buồn bực hơn:
a. "Người ấy" của bạn liếc một kẻ khác phái trông rất hay ho với vẻ trầm trồ.
b. "Người ấy" của bạn nói chuyện với tên bạn thân (khác phái) mà cứ vỗ vai với lại cầm tay!

5. Càng quen một người lâu dài, bạn càng để ý đến:
a. Ngoại hình của họ.
b. Trí tuệ của họ.

6. Bạn thường nói câu nào hơn:
a. "Bạn/anh/em nói đúng".
b. "Tôi mới là đúng! Bạn/anh/em chẳng hiểu gì cả!".

7. Bạn tự thấy mình:
a. Rất kiên định, dứt khoát.
b. Rất linh hoạt, mềm dẻo.

8. Bạn nghiêng về phía nào hơn:
a. Lì, ai trêu mình là mình trêu lại ngay.
b. Dễ xấu hổ, dễ ngượng và không thích bị trêu.

9. Nếu bạn được bố mẹ mua cho một chiếc xe máy khi đỗ đại học, tiêu chí chính để bạn chọn chiếc xe là:
a. Máy phải khoẻ.
b. Màu và dáng phải đẹp.

10. Mỗi buổi sáng, bạn có xu hướng:
a. Quên sạch những giấc mơ đêm qua.
b. Nhớ như in những giấc mơ và hồi tưởng lại.

~*~Bạn xem mình được bao nhiêu chữ X, bao nhiêu chữ Y nhé~*~

Câu

a

B

1

X

Y

2

Y

X

3

Y

X

4

X

Y

5

X

Y

6

X

Y

7

Y

X

8

Y

X

9

Y

X

10

Y

X

Cách chấm điểm thì rất dễ hiểu: bạn hãy cho mình 10% nữ tính cho mỗi chữ X và 10% nam tính cho mỗi chữ Y.
~*~Và đây là kết quả~*~
- Nếu bạn có đến 8-10 chữ Y: Rõ ràng, trong tiềm thức thì bạn có 80(100% nam tính và 20(0% nữ tính (hy vọng bạn là con trai (). Bạn có một vẻ ngoài rất mạnh mẽ - và thường là một tính cách nội tâm cũng cứng rắn không kém để... hợp với vẻ ngoài (. Bạn không thích nói chuyện lan man, luôn giải quyết mọi việc theo lý trí và logic, rất quyết đoán, ít bộc lộ cảm xúc và cũng không để cảm xúc lấn át. Tuy nhiên, cái bạn hơi thiếu là sự linh hoạt, mềm mỏng, và đôi khi bạn cảm thấy mình không thể hiểu nổi một cô gái nào (dù bạn là con gái đi nữa!).

- Nếu bạn có đến 8-10 chữ X: Tất nhiên, bạn có 0%(20% nam tính và 100%(80% nữ tính (hy vọng bạn là một cô gái (). Dù bạn là con gái hay con trai, thì quả thật, trong tiềm thức, bạn cũng rất... nữ tính! Bạn hay suy nghĩ, nhiều cảm xúc, hiểu được cảm xúc của mình, và thường để trái tim "thống trị" mọi suy nghĩ. Nhưng dù trong trường hợp nào, bạn cũng luôn cố gắng để mình luôn dễ mến, ưa nhìn và hay cười. Điểm (hơi) yếu của bạn là bạn giống như một cái xích đu về cảm xúc, lúc lên lúc xuống, dễ vui dễ buồn, nên với mọi người xung quanh, đôi khi bạn rất khó hiểu và... khó chiều!

- Nếu bạn thuộc các trường hợp còn lại, tức là có 3-7 chữ Y (hoặc X), bạn cũng có thể tính số % nữ tính và nam tính cho mình chứ? Trong những trường hợp này, bạn có vẻ khá cân bằng giữa phần nữ tính và nam tính (trường hợp tốt nhất: nếu bạn là con trai có 7 chữ Y hoặc là con gái mà có 7 chữ X). Tất nhiên, trong một số trường hợp, bạn bè có thể thấy bạn hơi... thiên về giới tính "bên kia", nhưng điều tốt là bạn thật sự "chơi ngon lành" với cả hai phe. Bạn thấy sự phân biệt giới tính là vô lý. Bạn thích sống theo cách mình thật sự là mình, chứ không phải là những gì mà người khác kỳ vọng mình trở thành. Bạn có kha khá bạn bè thuộc cả "hai bên biên giới" và tất nhiên, họ đều thấy dễ chịu và được thông cảm khi ở bên bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét