Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

chỉ số chữ tin của bạn là bao nhiêu

 0Chống chỉ định: Con trai không có việc gì ở đây!
1. Ngày Tết nhất, bạn muốn trang điểm một chút cho xinh xắn hơn. Công việc đó tiêu tốn



a. 1 giờ hoặc hơn. Tớ vẫn cảm thấy chưa ổn lắm!

b. Nửa giờ là quá đủ!

c. 5p, chỉ cần chút Lipice là xinh xắn lắm rùi!


2. Bố mẹ cho bạn toàn quyền quyết định ngày nghỉ cuối tuần này. Bạn dự định

a. Đi dã ngoại

b. Tự tay chiêu đãi cả nhà món sườn nướng

c. Còn gì hơn môn thể thao "shopping"


3. Mẹ nhờ bạn chuyển giúp vài thứ tới nhà một cô bạn của mẹ vào sáng chủ nhật tới. Bạn rất hồi hộp vì... con trai cô ấy rất hay ho. Bạn quyết định


a. Dậy sớm hơn mọi ngày một chút và chuẩn bị quần áo kỹ càng

b. Lo lắng. Chẳng biết cậu ấy có nhà không nhỉ?

c. Thoa một chút son dưỡng môi, dù sao cũng nên tươi tắn một chút khi đi ra ngoài!


4. Cậu ấy mời bạn đi xem phim cùng hội bạn của cậu ấy. Đúng sáng hôm đó, một chú "đèn pin" to đùng xuất hiện trên mặt, bạn

a. Chỉ cần đến muộn một chút, khi mọi người đã vào rạp hết là không ai nhìn thấy

b. "Chà, không phải ai muốn thì hoa cũng nở trên mặt như vậy đâu nhé!" - bạn cười và nói với mọi người như vậy

c. Gọi điện và bảo rằng bạn bị ốm


5. Trong túi bạn lúc nào cũng có
a. Lược, son bóng, dũa móng tay,…

b. Những đồ vật nhỏ xíu dễ thương như một con gấu bông

c. Bàn chải du lịch và túi thơm


6. Buổi sáng đầu tiên bạn đi tham quan hai ngày với lớp


a. Đánh răng rửa mặt thật sạch, nhanh gọn.

b. Chờ mọi người đánh răng xong hết mới thò mặt ra. "Buổi sáng trông tớ thật xấu xí!"

c. Làm mọi việc theo thói quen: rửa mặt với sữa rửa mặt, sữa chống nhờn và dùng kem dưỡng da.


7. Bạn rất thích "những cô nàng chân dài" trên báo, bạn nghĩ


a. Sao mình lại béo ú na ú nần như thế này, hic!

b. Mình sẽ ăn uống điều độ và tập thể dục để thân hình thon thả hơn.

a. Nếu được trang điểm và mặc đồ đẹp như vậy, chắc chắn mình cũng rất cuốn hút



Kết quả

Câu 1 2 3 4 5 6 7



A 1 5 5 3 1 5 1



B 3 3 1 5 5 1 3



C 5 1 3 1 3 3 5


Xem bạn kiếm được bao nhiêu điểm


28 - 35: Bạn - một cô nàng cá tính và tự tin với chính mình. Bạn - chưa bao giờ hoảng hốt hay lo sợ khi bạn bè trông thấy bộ dạng kì cục của mình hay thậm chí là cả tá "đèn pin" trên mặt. Bạn - một cô nàng sáng tạo và không bao giờ thiếu vắng nụ cười rạng rỡ.

16 - 27: Bạn - một người rất chan hoà và dễ chịu. Mọi người yêu quý bạn bởi bạn có thể đọc được tình cảm của họ và sẵn sàng giúp đỡ hết khả năng của mình. Bạn biết cách làm cho người khác tin tưởng vào chính bản thân họ - không phải ai cũng làm được đâu đấy!

Dưới 16: Bạn- hơi rụt rè nhưng cá tính ngầm. Đôi khi bạn cảm thấy hơi tự ti vì những lí do thật vớ vỉn, nhưng khi đã gặp được "cạ cứng" thì khỏi phải bàn - bạn sẽ mang tới rất nhiều điều bất ngờ về khả năng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét