Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

con đường tương lai của bạn màu gì

Hãy thử tài họa sỹ của mình và hé mở “con đường tương lai” của bạn!
Bắt đầu nhé!
Hãy vẽ thêm một con đường vào bức tranh dưới đây. Tùy bạn, muốn vẽ con đường thế nào cũng được
Hãy thử tài họa sỹ của mình và hé mở “con đường tương lai” của bạn!

Bắt đầu nhé!

Hãy vẽ thêm một con đường vào bức tranh dưới đây. Tùy bạn, muốn vẽ con đường thế nào cũng được .

Bây giờ bạn thử nhìn xem bức tranh của bạn gần giống với bức tranh nào dưới đây nhất nhé?

Bức tranh của bạn giống bức thứ nhất: (Con đường thẳng băng lên đỉnh núi) ĩ Bạn là người thẳng thắn, trực tính và rất quả quyết. Tò mò và ham hiểu biết, bạn luôn hào hứng khám phá và chinh phục, càng nhanh càng tốt.

Điểm mạnh của bạn: Mọi người yêu mến sự chân thành của bạn, nhưng cũng có người cho rằng bạn hơi... thẳng quá, thiếu nhạy cảm. Bạn luôn nhìn về phía trước với thái độ lạc quan, bởi khi đối diện với một khó khăn, bạn ít chú ý đến những vất vả mà luôn cố gắng hết sức để giải quyết tận gốc vấn đề.

“Con đường tương lai”” sẽ rộng mở hơn nếu...

Bạn chú ý đến những chi tiết nhỏ - điều mà bạn hay bỏ qua - vì có khi đó lại chính là mấu chốt của vấn đề đấy! Khả năng thành công ngay trong công việc đầu tiên của bạn là 65%. Hơi “hẻo”, nhưng khi bạn thành công thì bạn đạt tới những mục tiêu rất đáng nể.

Nếu bức tranh của bạn giống bức thứ 2: (Con đường dài hướng lên đỉnh núi) ĩ Bạn là người chín chắn, thận trọng và giàu tình cảm. Bạn cũng thường nghĩ về tương lai nhưng luôn muốn đảm bảo rằng mình sẽ làm những điều thật đúng, theo những cách thật đúng.

Điểm mạnh của bạn: Khi giải quyết một vấn đề, bạn thường nghĩ kỹ về phương pháp của mình để thực hiện được hiệu quả nhất. Thậm chí, nếu cần, bạn cũng không ngại mất thời gian “đi vòng vèo” một chút để hiểu rõ vấn đề hơn trước khi “nhằm trúng mục tiêu”.

“Con đường tương lai”” sẽ rộng mở hơn nếu...

Bạn mở lòng và khoan dung hơn. Nếu bỏ đi những tiểu tiết, bạn sẽ rút ngắn đáng kể thời gian. à, khả năng thành công ngay trong công việc đầu tiên của bạn là 75%, rất tốt đấy!

Nếu bức tranh của bạn giống bức thứ 3 nhất: (Con đường dài phẳng lặng bao quanh triền núi) ĩ Bạn là người đa cảm, sống nội tâm. Bạn thích đọc sách, mê môn Yoga, tâm trí rất thanh thản, luôn nhìn thế giới với thái độ bình tĩnh.

Điểm mạnh của bạn: Với bạn, tương lai không phải là “chiến đấu”, mà là “chung sống hoà bình” để cùng tận hưởng cuộc sống. Bạn “đơn giản hoá những vấn đề phức tạp’ một cách tối đa, sống không quá cầu kỳ, cầu toàn.

Có 2 khả năng bạn dễ gặp phải trong tương lai...

Hoặc là bạn sẽ rất ít gặp khó khăn, chỉ sống một cuộc sống đơn giản, dù không mấy sôi nổi; hoặc là khi vấp phải một khó khăn lớn, bạn sẽ khá lúng túng không tìm được cách giải quyết nhanh gọn. Khả năng thành công ngay trong công việc đầu tiên? Thật khó nói, nó tuỳ thuộc vào việc bạn có bao giờ định nghĩa lại “thành công” hay không nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét